หลักสูตร Customer Delight (อบรม 13 ส.ค. 63) | www.talad.forsale 

ประกาศอัพเดท

หลักสูตร Customer Delight (อบรม 13 ส.ค. 63)

ลงประกาศเมื่อ 13 ก.ค. 2563 อัพเดทล่าสุด 22 ก.ค. 2563 09:47:44 น. เข้าชม 50 ครั้ง

รูปภาพประกาศ

รายละเอียดประกาศ

Customer Delight 
(เพื่อการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้น)

 

วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 25 ปี

 

13 สิงหาคม 2563
เวลา 09.00 น. – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม



หลักการและเหตุผล

     การบริการด้วยสายสัมพันธ์กับลูกค้าโดยเฉพาะ Customer Delight  ได้ทวีความสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายสินค้าหรือธุรกิจให้บริการ หากธุรกิจใดไม่เน้นการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ธุรกิจนั้นย่อมสูญหายไปจากโลกของการแข่งขันอย่างแน่นอน  เนื่องจากความสัมพันธ์กับธุรกิจ เป็นปัจจัยหลักที่สำคัญปัจจัยหนึ่งที่ลูกค้าใช้ในการเลือกที่จะซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า ใช้หรือไม่ใช้บริการกับธุรกิจหนึ่งๆ

     หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ เข้าถึงพฤติกรรมของ Customer Delight  วิธีการค้นหาความต้องการที่แท้จริง เทคนิคการสร้าง Customer Delight เพื่อสร้างความจงรักภักดี รวมถึงวิธีการรักษาฐาน Customer Delight ผ่านการทำกิจกรรม Role Play และ Workshop เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกคิด ฝึกปฏิบัติจนสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้งานได้จริง

 

วัตถุประสงค์
   1.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความต้องการของ Customer Delight อย่างแท้จริง
   2.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงวิธีการสร้างบริการที่เหนือว่า (Customer Delight) เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าสูงสุด
   3.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนบริหารและรักษาฐาน Customer Delight ในจงรักภักดีต่อองค์กร
   4.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 เข้าถึง เข้าใจ ธรรมชาติของ Customer Delight
1. พฤติกรรมและความต้องการของ Customer Delight ในยุค....แห่งการแข่งขัน
2. กิจกรรม Workshop : ค้นหาความต้องการ....เพื่อสร้าง Customer Delight
3. ความสำคัญของ Customer Delight ในยุคแห่งการแข่งขัน
4. ทำยังไงให้เป็น......Customer Delight?
5. สิ่งสำคัญที่นักบริการต้องมีในการสร้าง Customer Delight
6. กิจกรรม Workshop : ค้นหาตัวตน....สู่การสร้าง Customer Delight
Module 2  สร้าง Customer Delight สู่ความประทับใจไม่รู้ลืม
7. การสร้าง Customer Delight เพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อองค์กร
8. กิจกรรม : การสร้าง Customer Delight เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า
9. 5 เทคนิคการสร้างสัมพันธ์สู่....การสร้าง Customer Delight
    •  บริการอย่างรวดเร็ว ทันใจ
    •  รับฟังถึงปัญหาและเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า
    •  วางแผนการติดตามลูกค้าไม่ให้บ่อยไป...เพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัด
    •  สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ
    •  สร้างความยืดหยุ่นกับลูกค้า
10. การพิจารณาข้อดีและข้อพึงระวัง ของ Customer Delight
11. กิจกรรม Role Play บริการอย่างเหนือชั้นสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
12. การบริหารบริการเพื่อรักษาฐาน Customer delight
13. Customer Delight ที่ขัดต่อนโยบายขององค์กร
      •  ลูกค้าเรียกร้องมากเกินไปขัดต่อนโยบายบริษัท
14. กรณีศึกษา วิธีแก้ไขปัญหาลูกค้าเรียกร้องมากเกินไปแต่เราไม่สามารถให้ได้
15. ถาม – ตอบ

ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด


#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th หรือ http://dsmarttining.com
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

แสดงความคิดเห็น

ประกาศอัพเดท

โรงงานพาเลทพลาสติก ผลิต และ จำหน่ายพาเลท พาเลทพสติก ราคาถูกหลากหลายขนาด เริ่มต้น 300 บาท

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - ร้านค้าออนไลน์กรุงเทพฯร้านค้าออนไลน์กรุงเทพมหานคร 15 ส.ค. 2560

ราคา 320 บาท

เข้าชม 1315 ครั้ง

www.sutthichaicarbide.com สุทธิชัยคาร์ไบด์การช่าง จำหน่าย หินเพชรลับคมใบเลื่อยคาร์ไบด์และ ใบคัตเตอร์คาร์ไบด์และใบมีดคาร์ไบด์ และบริการลับคมมีดคาร์ไบด์, ลับคมดอกเร้าเตอร์, ลับคมใบคัตเตอร์ โทร. 0877087108

() - 16 ก.ย. 2563

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 11 ครั้ง

SLOTXO ลงทะเบียนเพื่อเล่นสล็อต สมัครวันนี้รับโบนัสต้อนรับทันที โบนัส 50เปอร์เซ็นต์ สำหรับสมาชิกใหม่

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - ร้านค้าออนไลน์กรุงเทพฯร้านค้าออนไลน์กรุงเทพมหานคร 14 ส.ค. 2563

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 87 ครั้ง

ขายคอกกั้นเด็ก พีวีซี ราคาถูก จัดส่งฟรี ถึงบ้าน

(โพสต์ขายของออนไลน์ กระบี่) - ร้านค้าออนไลน์กรุงเทพฯร้านค้าออนไลน์กรุงเทพมหานคร 21 ส.ค. 2563

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 76 ครั้ง

SA GAME มีทีมบริการตลอด 24 ชั่วโมง โปรโมชั่น SAGAME 1688 VIP สมาชิกใหม่เครดิตฟรี +120 เปอร์เซ็นต์ สูงถึง 1,000 บาท

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - ร้านค้าออนไลน์กรุงเทพฯร้านค้าออนไลน์กรุงเทพมหานคร 28 ส.ค. 2563

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 40 ครั้ง

รับซ่อมเครื่องซักผ้า และ ตู้เย็น นอกสถานที่

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - ร้านค้าออนไลน์กรุงเทพฯร้านค้าออนไลน์กรุงเทพมหานคร 3 มิ.ย. 2563

ราคา 500 บาท

เข้าชม 244 ครั้ง

รับทุบบ้านฟรี รื้อถอนอาคาร ทุบซากตึก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อบ้านไม้ รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเก่า ทุกชนิด 062-5433179

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - ลงประกาศฟรีลงประกาศฟรี 12 ม.ค. 2561

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 719 ครั้ง

รถตู้เช่าบริการรับเหมารายวัน ให้เช่ารถตู้รุ่นใหม่พร้อมคนขับ เราบริการให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับชำนาญเส้นทาง

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - บริการบริการ 10 ส.ค. 2563

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 59 ครั้ง

บริการรับจัดหาแหล่งสถาบันการเงินครบวงจร ที่วางใจได้

(โพสต์ขายของออนไลน์ สมุทรสาคร) - ร้านค้าออนไลน์สมุทรสาครร้านค้าออนไลน์สมุทรสาคร 13 ก.ย. 2563

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 10 ครั้ง

บริการรับจัดหาแหล่งสถาบันการเงินครบวงจร

(โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร) - ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลผิวหน้าและบำรุง 7 ก.ย. 2563

ราคา 1,000,000 บาท

เข้าชม 30 ครั้ง

ติด SeoTextlink 300 เว็บ ที่นี่!

ราคา 4,500 บาท

  • ผู้ลงประกาศ : hipotraining
  • ความต้องการ : แนะนำ
  • สภาพสินค้า : สินค้าใหม่
  • วันที่ลงประกาศ : 13 ก.ค. 2563
  • อัพเดทล่าสุด : 22 ก.ค. 2563 09:47:44 น.
  • ที่อยู่ : เลขที่ 40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
  • จังหวัด : โพสต์ขายของออนไลน์ กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0863183151
  • Email : hipotraining@gmail.com

ติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน